Tribal font ethnic vector alphabet design

วาดรูปด้วย illustrator[อีลาส] : มาลงมือวาดรูปกัน

เมื่อเปิดโปรแกรมขึ้นมาโปรแกรมจะให้เราเลือกว่าเราจะทำอะไร ในตัวอย่างเลือก Print Document

พอกด Print Document แล้วจะมีหน้าจอให้เราเลือกขนาด พอเลือกเสร็จแล้วก็กด OK ต่อไปได้เลย จะได้กระดาษเปล่า ๆ มาให้เราวาดรูปลงไป


ไปที่คำสั่ง File - Place ตามภาพด้านบน เพื่อเลือกภาพที่เราต้องการนำมาวาด  [อีลาส]


รูปที่เลือกก็จะมาโชว์แบบนี้ละครับ  (หุหุรูปใครหว่า เอามาเป็นแบบก่อนล่ะกัน)  [อีลาส]

Comments

  1. เค้าขยันเปลี่ยนหน้าตาให้บล็อกจังเลยนะ เป็นคนหลายใจหรือเปล่าน๊ะ

    ReplyDelete

Post a Comment