Tribal font ethnic vector alphabet design

ทำป้ายติดตู้คีออส | kiosk


วันอาทิตย์ที่แสนสงบกะว่าจะซักเสื้อผ้าแล้วก็ออกไปขับรถชมวัดวาสักหน่อย ผ้าก็แช่เตรียมไว้ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว 55 แต่แล้วก็มีโทรศัพท์เข้ามา รับสายปับ อ๋อจากพี่สาวร้านข้าวนี้เอง แก่บอกช่วยออกแบบป้ายติดตู้คีออสให้หน่อย เอาละงานเข้าแล้วเรา จะออกแบบยังไงอ่ะ ไม่ได้มีฝีมือขนาดนั้น แกก็พยายามเอางานมาให้เรื่อย ๆ เลย สงสัยจะถูกใจในฝีมือ หรือว่าเพราะของฟรี หุหุ ก็ยังดีใจนะที่ผลงานได้ออกให้คนอื่นเห็นและนำไปใช้จริง ๆ คนที่เห็นเขาคงจะไม่ถามหาคนทำหรอนะ อิอิ ก็เลยได้ออกมาดังภาพละครับ รูปที่ทำไว้คราวนู้นยังไม่ลบเลยเอามาใช้ต่ออีกรอบ สบายไม่ต้องวาดใหม่ แต่ว่าพี่แก่อยากได้เป็นรูปคนทั้งตัว เลยรับปากว่าเดี๋ยวจะทำให้ใหม่ อันด้านล่างนี้ ทำครึ่งวัน เมาส์หนูลากไปมา ๆ เหนื่อยเลย
คีออส-2

 พี่คนเดิมอีกนั้นล่ะ แกมีไรให้ผมทำอยู่เรื่อยเลย จะได้ฝึกไปด้วย เขาจะเอาไปให้วันเกิดเพื่อนนะครับ จะไปทำใส่อินเจ็ตไรของพี่แกหรอก ดังภาพครับ มีพื้นหลังสองแบบ แก่บอกชอบอันที่สอง ดีครับที่พี่ชอบ อิอิ
illusdraw วาดรูปด้วยอีลาส

Comments

  1. น้องชาย ! ไหนนะ พี่เห็นบอกว่ามันย่อบทความทุกหน้า แต่หน้านี้ไม่เห็นย่อนี่จ๊ะ เห็นเฉพาะหน้าแรก ที่เป็น home http://naropano.blogspot.com ที่มันจะย่อให้

    ReplyDelete
  2. ว่าแต่ไอ้ตูบข้าง ๆ หน้าเหมือนคนที่ยืนเต๊ะท่าเลยแฮะ ญาติกันหรือเปล่า

    ReplyDelete
  3. ซะงั้น

    ReplyDelete

Post a Comment